พัทยา ดอลฟิน เวิลด์

บัตรเข้าชม พัทยา ดอลฟิน เวิลด์

ข่าวดีล่าสุด ticketthai.com ได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงปลาโลมา  ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองพัทยา

โชว์โลมา พัทยา ดอลฟิน เวิลด์

ดอลฟิน โชว์ พัทยา ชมโชว์โลมาที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา กับการแสดงโลมาไทย 2 สายพันธุ์ โลมาพันธุ์ปากขวดสีชมพูและโลมาพันธุ์หัวบาตร “โชว์โลมา” ของโลมาผู้น่ารัก จะได้ชมการแสดงของโลมาแสนรู้ ด้วยความตื่นตา ตื่นใจ ของโลมาทั้ง 2 สายพันธุ์ กว่า 20 รายการ และรายการพิเศษสุด ซึ่งถือเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของท่านก็ได้ ที่จะได้ใกล้ชิดเสมือนท่านเป็นเพื่อนกับโลมา ด้วยประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ในรายการ “เล่นน้ำกับโลมา” เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 18.00 น.

นอกจากตื่นตาตื่นใจกับการชมโชว์โลมาแล้ว ท่านที่ต้องการความสนุกตื่นเต้นท้าทายความสามารถของตัวท่านเอง ทางเราก็มีกิจกรรมให้ท่านได้สนุกตื่นเต้นไปกับ Adventure Activity เช่น สนามขับรถ ATV, ปีนหน้าผาจำลอง, สนามยิงปืน, สนามยิงปืนอัดลม และโซนคาวบอย

ไฮไลท์

  • ชมการแสดงความสามารถและความน่ารักของโลมาอิรวดี หรือ โลมาหัวบาตรมีครีบหลัง
  • กิจกรรมสุดมันส์กับการขับรถเอทีวี กิจกรรมขี่ม้าหรือนั่งรถม้า, โซนทินทอย ของเล่นหาดูยากในยุค 1930 – 1960

การเดินทางมายังพัทยา ดอลฟิน เวิลด์

  • สถานที่ตั้ง เลขที่ 44/8 หมู่ 9 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง พัทยา จ.ชลบุรี 20150 ประเทศไทย
  • เส้นทางที่ 1 ใช้เส้นสุขุมวิทต่อจากพัทยามาทางสัตหีบเพียงสิบกม. ผ่านโรงแรมแอมบาสเดอร์จะถึงสี่แยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าตามป้ายโครงการเข้าไปอีก4.5กม. จะพบทางเข้าอยู่ด้านซ้ายมือก่อนถึงสนามกอล์ฟฟินิกซ์พัทยา 1 กิโลเมตรให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปประมาณ 1.5 กิโลเมตรก็จะเห็นโครงการพัทยา ดอลฟิน เวิลด์
  • เส้นทางที่ 2 ใช้เส้นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ผ่านสนามกอล์ฟฟินิกซ์ พัทยา ประมาณ 1 กิโลเมตร จะพบทางเข้าอยู่ด้านขวามือให้เลี้ยวขวาเข้ามา ประมาณ 1.5 กิโลเมตรก็จะเห็นพัทยา ดอลฟิน เวิลด์

บัตรเข้าชมการแสดงโชว์ปลาโลมา ที่ ดอลฟิน เวิลด์  ราคาพิเศษ  ที่นี่ที่เดียว