มินิบัส หาดใหญ่-สนามบิน

รถมินิบัส หาดใหญ่ - สนามบินหาดใหญ่

ข่าวดีล่าสุดสำหรับเพื่อน ๆ นักเดินทางที่ใช้บริการที่สนามบินหาดใหญ่ โดยเฉพาะชาวหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียง  ที่ต้องเดินทางมาขึ้นเครื่องบินที่สนามบินหาดใหญ่

วันนี้ได้เตรียมเปิดตัวบริการรถ มินิบัสเส้นทาง หาดใหญ่ – สนามบินหาดใหญ่ โดยเป็นไมโครบัส มีที่นั่ง 24 ที่นั่ง ซึ่งให้บริการแก่ผู้โดยสารจากสนามบินหาดใหญ่ ปลายทางที่สถานีขนส่งผู้โดยสารหาดใหญ่ ซึ่งมีจุดสำคัญที่รถวิ่งผ่าน เช่น สถานีขนส่งผู้โดยสารตลาดเกษตร ( คิวรถตู้ ) หน้าที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ ตลาดกิมหยง หน้าหอนาฬิกา หน้าโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ( ม.อ.) และมุ่งสู่สถานีขนส่งผู้โดยสารหาดใหญ่ ตามลำดับ

การเปิดให้บริการเที่ยวรถ มินิบัส เส้นทาง หาดใหญ่ – สนามบินหาดใหญ่ในครั้งนี้ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้บริการสนามบินหาดใหญ่ได้เดินทาง เข้า-ออก สนามบินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยรถจะเริ่มวิ่งให้บริการตั้งแต่  7 โมงเช้า – 5 ทุ่ม ครึ่ง

ราคาตลอดสาย  60   บาท   มีรถออกทุก  1 ชั่วโมง

ดังนั้นท่านใดที่เดินทางไปสนามบินหาดใหญ่สามารถเริ่มใช้บริการรถมินิบัสสายนี้เที่ยวแรก ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฏาคม 2561 นี้

ขอบคุณภาพจาก : page facebook ไทยไมโครบัส

ดังนั้นการเปิดให้บริการรถมินิบัส สายหาดใหญ่ – สนามบินหาดใหญ่   จะสร้างความสะดวกแก่นักเดินทางได้มากยิ่งขึ้น  รองรับผู้ใช้บริการที่เพิ่มมากขึ้นของสนามบินหาดใหญ่

สำหรับท่านที่เดินทางมาหาดใหญ่ ท่านสามารถจองโรงแรมที่พักล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

หาดใหญ่เป็นเมืองที่มีความเจริญทางด้านการค้าและการลงทุน  ดังนั้นจึงมีโรงแรมที่พักขนาดใหญ่ให้บริการจำนวนมาก  วันนี้จะแนะนำโรงแรมที่น่าพักโรงแรมหนึ่ง คือ  โรงแรมคลิสตัล หาดใหญ่  เป็นโรงแรมที่อยู่ตรงกันข้ามกับ ศูนย์การค้าหาดใหญ่เซลทรัลเฟสติวอล ด้วยทำเลที่ตั้งติดกับถนนใหญ่ มีรถประจำทางผ่าน สามารถเดินทางไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้สะดวก  ดังนั้นโรงแรมแห่งนี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ