หมวดหมู่: blog

ลงทะเบียนเข้าประเทศมาเลเซีย MDAC
0 67
Posted in blog

วิธีลงทะเบียน MDAC เข้าประเทศมาเลเซีย

ประเทศมาเลเซีย จุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย เนื่องจากเดินทางได้สะดวก โดยมีวิธีเดินทางจากไทยไปมาเลเซีย ได้แก่ สายการบิน รถยนต์ รถทัวร์ และรถไฟ ปัจจุบัน ประเทศมาเลเซีย ได้กำหนดให้ชาวต…

อ่านต่อ
จองตั๋วรถทัวร์ล่วงหน้า เทศกาลปีใหม่ 2567
0 275
Posted in blog

จองตั๋วรถทัวร์ เทศกาลปีใหม่ 2567

วันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2567 ใกล้จะมาถึงแล้ว ! เป็นเทศกาลที่หลายท่านกำลังรอคอย เพราะจะได้หยุดยาวใ่นช่วงเทศกาลปีใหม่ สำหรับในปีนี้จะมีวันหยุดติดต่อกัน 4 วัน คือ ช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ท่านที…

อ่านต่อ
ห้องรับรองรถไฟชั้น 1 สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์
0 329
Posted in blog

เปิดแล้ว ! ห้องรับรองผู้โดยสารรถไฟชั้น 1 ที่สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์

ข่าวดีล่าสุด ! รฟท. ได้เปิดห้องรับรองผู้โดยสารรถไฟ สำหรับให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟชั้น 1 ภายในสถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เริ่มให้บริการตั้งแต่ 20 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ผู้โดยสารที่เดินทางด้ว…

อ่านต่อ
เที่ยวภูกระดึง 2566
0 1480
Posted in blog

จองตั๋วรถทัวร์ เที่ยวภูกระดึง ปี 2566

เปิดแล้ว ! ฤดูการท่องเที่ยวภูกระดึง เริ่มวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป ระยะเวลาเปิดภูกระดึง : 1 ตุลาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2567 ขั้นตอนการเข้าอุทยานฯ– จองเข้าอุทยานฯ ผ่าน App QueQ– จอ…

อ่านต่อ
วัดช้างให้ ปัตตานี
0 528
Posted in blog

สักการะหลวงพ่อทวด “วัดช้างให้” จ.ปัตตานี

วัดช้างให้ หรือ วัดราษฎร์บูรณาราม ตั้งอยู่ที่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี คือจุดหมายที่สำคัญในการเดินทางท่องเที่ยว จ.ปัตตานี ของทีมงาน ticketthai.com เพราะเป็นที่ตั้งของรูปเหมือน ” หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำ…

อ่านต่อ
วัดคูหาภิมุข จ.ยะลา
0 327
Posted in blog

เดินทางไหว้พระ “วัดคูหาภิมุข”จ.ยะลา

สวัสดีนักเดินทางทุกท่าน วันนี้ทีมงาน ticketthai.com ได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ โดยมีจุดหมายที่ จ.ยะลา โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวจะมาแนะนำ คือ วัดคูหาภิมุข สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมข…

อ่านต่อ